“Chọn mặt gửi vàng” tại Condotel Tropicana Nha Trang

Mặc dù mô hình sản phẩm Condotel được đánh giá là mô hình sản phẩm đầy tiềm năng sinh lời cao trong năm 2017 tại thành phố biển Nha Trang, thế nhưng, không phải dự án nào cũng đảm bảo mang đến cho quý khách cơ hội đầu tư hiệu quả. Condotel Tropicana Nha Trang là một trong những dự án được đông đảo quý nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”. Dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố, những tiềm năng đảm bảo mang đến lợi ích hài hòa, tốt nhất cho quý khách hàng.

Condotel Tropicana Nha Trang – Chủ đầu tư uy tín

Condotel Tropicana Nha Trang được công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang làm chủ đầu tư. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày, hoạt động vui chơi giải trí, điều hành tour du lịch, vận tải hành khách…Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang đang ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề khác, và thị trường bất động sản là điểm đến đầu tư tiếp theo mà chủ đầu tư này không thể bỏ lỡ. Nắm bắt được nhu cầu căn hộ nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao tại Nha Trang, đồng thời nguồn cung căn hộ cao cấp tại đây chưa thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ, lựa chọn vị trí vàng đắc địa bậc nhất thành phố biển Nha Trang để cho ra đời “đứa con cưng của mình.

Phối cảnh Condotel Tropicana Nha Trang

Phối cảnh Condotel Tropicana Nha Trang – Hình ảnh minh họa

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chiến lược phát triển rõ ràng, uy tín đã được khẳng định qua nhiều ngành nghề khác nhau, công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang nhanh chóng trở thành chủ đầu tư đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng. Tropicana xứng đáng trở thành dự án đầu tư “sáng giá” bậc nhất phân khúc Condotel Nha Trang năm 2017.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án chắc chắn sẽ mang đến cho toàn thể quý khách chính sách bán hàng, chính sách cam kết lợi nhuận, chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay; đảm bảo những giá trị lợi ích tốt nhất cho toàn thể quý khách.

Condotel Nha Trang – Vị trí vàng đảm bảo tiềm năng tăng giá

Bên cạnh chủ đầu tư uy tín, Tropicana Nha Trang còn chinh phục ngoạn mục các nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí tọa lạc độc tôn, đắc địa nhất trên bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Dự án tọa lạc tại 40 Trần Phú, đây là tuyến đường huyết mạch của thành phố Nha Trang, nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, sự kiện sôi động bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý khách không chỉ được sở hữu kết nối giao thông thông minh, nhanh chóng, thuận tiện, mà còn được tận hưởng sự sôi động, nhiều màu sắc với những lễ hội văn hóa của thành phố biển Nha Trang.

Thêm vào đó, dự án chỉ cách bờ biển xanh trải dài cát trắng Nha Trang chưa đến vài chục mét, là điều kiện lý tưởng để quý khách di chuyển đến bờ biển vui chơi, nghỉ mát, tắm biển. Vị trí đắc địa này cũng là nguồn cảm hứng bất tận để chủ đầu tư và các đơn vị kiến trúc thiết kế xây dựng và thiết kế dự án tựa cánh buồm căng gió ra khơi, tạo nên kiến trúc mềm mại, độc đáo, hòa quyện với cảnh biển khơi mênh mông, thơ mộng của vịnh biển Nha Trang.

Với sức hút đầu tư nghỉ dưỡng ngày càng bùng nổ mạnh mẽ tại Nha Trang, những quỹ đất đẹp đang dần cạn kiệt, chính vì vậy, nắm bắt thời cơ đầu tư condotel Tropicana Nha Trang vào thời điểm này được xem là cuộc đầu tư thông minh, nhạy bén.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT
INTERGALACTIC COMPANY
"Ridiculus enim cras placerat facilisis amet lorem ipsum scelerisque sagittis lorem tis!"
Jojn Doe, CEO
Tel.: +1 (800) 123-45-67, +1 (800) 123-45-68
Fax: +1 (800) 123-45-69 (any time, 24/7/365)
E-mail: [email protected]
Website: http://www.intergalactic.company
Address:
221, Mount Olimpus,
Rheasilvia region, Mars,
Solar System, Milky Way Galaxy